| 16.000 |
| 5.645 |
| 2.490 |
| 6.430 |
| 10,900 x 2,490 x 2,765 |
| 8.725 |
| J08E – WE |
| Động cơ Diesel HINO J08E – WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
| 260 PS – (2.500 vòng/phút) |
| 794 N.m- (1.500 vòng/phút) |
| 112 x 130 |
| 7684 |
| 18:1 |
| Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
| Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
| MX06 |
| 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc |
| Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
| Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S |
| Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén |
| 11.00R20 |
| 84,8 |
| 30.0 |
| 5.857 |
| Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau |
| 200 |
| Có |
| Phanh khí xả |
| Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực |
| Nhíp đa lá |
| Có |
| Có |
| Có |
| Có |
| Có |
| Kiểu đường trường |
| 3 người |
HINO SERIES 500 MODEL FG8JT7A EURO4 – CẨU – TỔNG TẢI TRỌNG 16.000 KG
Danh mục: HINO, Hino Series 500 Từ khóa: Hyundai Phú Yên











