NỘI THẤT HYUNDAI ĐẦU KÉO HD1000
Lái xe tải thường xuyên phải dành cả một ngày dài trên đường, lại còn tình hình giao thông phức tạp dẫn đến nhiều mệt mỏi, căng thẳng, đây có vẻ như là công việc khó khăn nhất trên thế giới. Chính vì thế mà các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi đã tạo ra loại cabin với không giam thoải mái nhất.
Chỉ cần nhìn vào nội thất bên trong cabin của chúng tôi bạn sẽ thấy chúng tôi đã thực sự làm việc tốt như thế nào. Từ bảng điều khiển trung tâm, cửa sổ điện cho hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa, mọi tính năng trong cabin được thiết kế để giảm căng thẳng cho lái xe hàng ngày.
NGOẠI THẤT HYUNDAI ĐẦU KÉO HD1000
– Mâm kéo có sẵn các loại khớp nối trục đơn và trục đôi. Khớp nối trục đơn (tiêu chuẩn) dành cho xe đầu kéo HD1000.
– Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dễ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, ắc quy và bình khí.
– Cầu sau và cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe ổn định và tăng độ bền . Được thiết kế có momen xoắn lớn hơn giúp tăng hiệu suất và độ bền khi xe hoạt động trong mọi điều kiện địa hình.
– Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. Hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.
ĐỘNG CƠ HYUNDAI ĐẦU KÉO HD1000
Trang bị sức mạnh cho xe đầu kéo Hyundai HD1000 là động cơ Diesel D6CC41, 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, tạo nên công suất 410PS/1900rpm. Thế hệ động cơ D6CC41có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp khối lượng chính xác nhiên liệu vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng tubro tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.
Két nước làm mát lớn, giúp tản nhiệt động cơ tốt hơn và dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng hơn.
Hộp Số ZF16S151 loại 16 số tiến – 2 số lùi được chế tạo đặc biệt đồng bộ với thế hệ động cơ mới D6CC41 đem lại hiệu quả vận hành vượt trội, trơn tru và ổn định.
HIỆU SUẤT HYUNDAI ĐẦU KÉO HD1000
Xe đầu kéo HD1000 là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tải trọng cao và hiệu suất vận hành vượt trội, phù hợp với vận tải đường dài:
– Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu.
– Thùng nhiên liệu 350 lít (thùng xăng) và 380 lít (thùng hợp kim nhôm).
– Tăng cường độ bền của khung xe đảm bảo đủ tải trọng , tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.
– Thanh cân bằng trước giúp tăng đọ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản lực của mặt đường
– Lốp radial cỡ 22,5’’ có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn hơn