Nội thất
Xe SRM T30 trang bị ghế nỉ cao cấp có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thể hình của từng lái xe, không gian để chân lớn nhất tới 1021mm, ghế ngồi rất êm và ôm, nên giúp lái xe không cảm thấy nhức mỏi lưng khi lái xe liên tục trong thời gian dài.
Xe sử dụng vô lăng ba chấu khỏe khoắn theo phong cách thể thao, trang bị thêm hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, giúp lái xe thật nhẹ nhành, linh hoạt, chuẩn xác, hơn nữa còn giúp tiết kiệm gần 6% nhiên liệu.
Phía trước tay lái là đồng hồ hiển thị hỗ trợ tối đa việc theo dõi các thông số, trạng thái hoạt động của xe, cách phối màu sắc cũng như sắp xếp bày trí các chữ số, biểu tượng rõ ràng, sắc nét giúp lái xe kiểm soát xe dễ dàng hơn khi chạy xe.
Màn hình cảm ứng MP5 inch tích hợp cảm biến Camera lùi, giúp tài xế lùi xe, quay đầu xe và đậu xe chuẩn xác an toàn xử lý mọi tình huống linh hoạt. Hệ thống điều hòa hai chiều giúp bảo vệ nội thất cabin luôn sạch sẽ
Kính điện tiện nghi giúp cho việc mở cửa dễ dàng và tiện lợi, khi đi vào cung đường có nhiều bụi bẩn chỉ cần nhấn nút là cửa được mở ra hay đóng lại ngay. Thiết kế hiện đại tạo nên không tiện nghi hơn
Trang bị cảm biến trong chìa khóa giúp xe nhận được tín hiệu khi có chìa khóa ở gần, chủ xe có thể mở khóa hay khóa cửa xe trên tay nắm cửa vô cùng tiện lợi, thao tác mở khóa xe cũng chở nên dễ dàng hơn
Xe SRM T30 bố trí khoang chở hàng rộng thuận tiện chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Kích thước thùng kín dài x rộng x cao là: 2.900*1.650*1.200/1.600mm
Ngoại thất
Thông số kỹ thuật
Động Cơ/Hộp Số
Kiểu động cơ | SWCG14 |
Loại động cơ | Loại 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng |
Thể tích làm việc | 1.499cc |
Công suất lớn nhất/Tốc độ vòng quay | 80KW/5.200 vòng/phút |
Kích Thước/Trọng Lượng
Khối lượng bản thân | 1.320kg |
Số người cho phép chở | 02 người |
Trọng tải hàng hóa cho phép | 930kg |
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông | 2.380kg |
Kích thước xe | Dài* Rộng* Cao:5.000*1.830*2.510mm |
Kích thước lòng thùng hàng | 2.900*1.650*1.200/1.600mm |
Hệ Thống Phanh
Phanh trước/Dẫn động | Phanh đĩa/ Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh sau/Dẫn động | Tang trống/ Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh đỗ | tác động lên bánh xe trục 2, cơ khí |
Lốp Xe
Lốp trước | 175/70 R14 |
Lốp sau | 175/70 R14 |
Vết bánh xe trước/sau | 1.450/1.450mm |
Số lượng lốp trục | 02/02 |
Hệ Thống Lái
Hệ thống lái | Bánh răng-Thanh răng, cơ khí có trợ lực điện |
Loại Nhiên Liệu
Loại nhiên liệu | Xăng không chì có trị số ốc tan ≥ 95 |
Hệ thống an toàn
HỆ THỐNG CÂN BẰNG LỰC PHANH
Hệ thống cân băng lực phanh có tác dụng kiểm soát độ cân bằng và ổn định của xe lưu thông trên đoạn đường trơn trượt. Đồng thời kiểu soát và điều khiển quá trình phanh hãm khi lưu thông đảm bảo an toàn, vận hành ổn định.
HỆ THỐNG TREO TRƯỚC ĐỘC LẬP
Hệ thống treo trước độc lập được trang bị trên xe SRM T30 làm tăng khả năng bám đường giúp xe vận hành êm ái và ổn định, tạo sự linh hoạt và chủ động. Đặc biệt, làm tăng khả năng chịu tải của xe khi vận hành.
HỆ THỐNG KHUNG GẦM CHẮC CHẮN
Hệ thống khung gầm được làm bằng thép dập nguyên khối, được xử lý qua dây truyền sơn điện ly cực âm khô lo bị rỉ sét. Chassis được gia cố dày hơn gấp đôi, giúp tăng cường thêm độ cứng của khung gầm, nâng cao ưu thế năng lực vận chuyển.